Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Barie tự động P-800LUXE -Barie tự động thanh chắn dài tối đa 8 Mét

Barie tự động P-800LUXE -Barie tự động thanh chắn dài tối đa 8 Mét

Với chiều dài thanh chắn lên tới 8m và phù hợp để lắp đặt tại các cổng ra vào tại các khu trung cư, các bãi đỗ xe,.. đòi hỏi thời gian đóng mở của barie tự động phải nhanh chóng - Barrier tự động dòng LUXE của TAU Italia là loiaj barie tự động tốc độ cao.
Với những nơi làm việc với cường độ cao và yêu cầu barie thuộc loại động cơ áp thấp Barie LUXE đảm bảo hoạt động 24h ổn định và an toàn, ngay cả khi mất điện Barie Luxe vẫn hoạt động bình thường nhờ những bộ ắc quy dự phòng công suất lớn.

Chi tiết sản phẩm barie tự động

Thanh chắn barie tự động được thiết kế hình elip giúp giảm sức cản của gió khi nâng cần lên và hạ cần xuống. Thanh chắn bằng hợp kim nhôm cao cấp mạnh mẽ và sang trọng và thanh chắn còn được thiết kế thêm cao su giảm chấn đảm bảo an toàn. Được tích hợp thêm đèn LED ở trên cần và ở dưới thân barie tự động đảm bảo an toàn cho người đi đường cả ngày và đêm.
Thiết kế bộ phận trợ lực Barie tự động P-800LUXE được trang bị từ 1 tới 2 lò xo  đảm bảo sức nâng tối đa có thể lến tới 8 mét chiều dài thanh chắn barie và tùy chọn các vị trí đặt  lò xo khác nhau cho từng chiều dài cần.
Quý khách hàng có thể yên tâm 100% khi bị mất điện nhiều giờ mà vẫn dễ dàng vận hàng nhờ barie LUXE được tích hợp thêm khóa tay tiện dụng và nhẹ nhàng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, video thực tế về các loại Barie tự động quý khách xin vui lòng truy cập "Barrier tự động" hoặc ghé thăm:

TCông Ty Cổ Phần SX Và TM Đại Long

Địa chỉ: Số 37b, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số 41 ngách 33 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Website : https://giaothongvina.com/

Hotline : 0983.280.116 – 0868.806.089

Email : dailong360@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét