Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Địa chỉ mua gương cầu lồi giao thông giá rẻ

Địa chỉ mua gương cầu lồi giao thông giá rẻ
Hệ thống tầng hầm, khu bãi đỗ xe chung cư, các vị trí đỗ xe chuyên nghiệp hoặc tại các ngã ba góc khuất, các vị trí dừng đỗ xe không thể thiếu gương cầu lồi. Gương cầu lồi được lắp đặt có tác dụng mở rộng góc nhìn tại các góc khuất nhằm hạn chế va chạm xe cộ, đảm bảo an toàn giao thông cho phương tiện lưu thông.
Hiện nay công ty Nguyên Huy là nhà phân phối trực tiếp các loại gương cầu lồi inox, gương cầu lồi pc, gương cầu lồi quả bóng các kích thước. Tổng kho nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc nên giá cả phải chăng và luôn sẵn hàng
Các loại gương cầu lồi phổ biến
Gương cầu lồi được sử dụng chủ yếu 2 loại là gương cầu lồi Inox và gương cầu lồi PC. Thông thường trong các bãi đỗ xe, các vị trí có mái che như tầng hầm thường sử dụng gương PC vì ưu điểm giá rẻ, độ bền tại vị trí có mái che rất cao, nhẹ, dễ lắp đặt và an toàn.
Còn các vị trí lắp cột ngoài trời thì gương cầu lồi inox luôn chiếm được ưu thế bởi khả năng chịu điều kiện khắc nhiệt tốt.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại gương cầu lồi xuất xứ, chất liệu và kích thước khác nhau nhưng tại Nguyên Huy - giaothongvina.com thì khách hàng không cần lo ngại về chất lượng, mẫu mã, luôn sẵn hàng và giá cả vô cùng hợp lý với mọi công trình
Mua gương cầu lồi inox cần tính toán diện tích góc nhìn, vị trí treo gương, tìm hiểu từng loại gương và giá cả.
Khi đến với công ty Nguyên Huy khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là thị trường có nhiều thương hiệu đa dạng, người tiêu dùng nếu không có kinh nghiệm thì khó đưa ra được quyết định.
Gương cầu lồi chất lượng giá rẻ.
Rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Nguyên Huy để mua gương cầu lồi inox chất lượng cao. Có nhiều lý do để khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi:
  • Giá cả rẻ nhất ngoài thị trường.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại
  • Đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng lắp đặt, sửa chữa, bảo hành sản phẩm miễn phí cho khách hàng.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiêt tình, tôn trọng khách hàng.

Mua gương cầu lồi PC tại Nguyên Huy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả. Chúng tôi cam kết sẽ bảo hành, đổi trả với bất cứ phát sinh hỏng hóc nào từ phía kỹ thuật cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN HUY Địa chỉ: Số 10A ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội TPHCM: 233 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM Điện thoại: 0983.280.116 – 0868.806.089 Email: kinhdoanh.nguyenhuy360@gmail.com Web: giaothongvina.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét