Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Có nên sử dụng gương cầu lồi Polyme?

Có nên sử dụng gương cầu lồi Polyme?

Gương cầu lồi polyme được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây, và là sự lựa chọn số một đối với các khách hàng sử dụng để lắp đặt trong nhà, trong bãi để xe, khu trông giữ xe, siêu thị... Hãy cùng Đại Long tìm hiểu lý do vì sao gương cầu lồi polyme được người sử dụng lựa chọn ở ngay bài viết bên dưới.
Xem thêm: Các loại gương cầu lồi 

Mức giá phù hợp với đa số các công trình.

Nếu bạn có nhu cầu mua gương cầu lồi giá rẻ thì gương cầu lồi polyme là sự lựa chọn số một bởi mức giá cả cạnh tranh, hợp lý. So với gương cầu lồi inox thì gương cầu lồi polyme có giá thành rẻ hơn một nửa.

Nhiều kích thước gương cầu phù hợp với đa phần nhu cầu của mọi khu vực.

Gương polyme có rất nhiều kích thước lớn nhỏ phù hợp với các nơi diện tích lớn và nhỏ. Gương cầu polyme giúp bạn mua gương phù hợp với vị trí cần lắp đặt chứ không cầu mua loại gương có kích thước lớn hơn so với nhu cầu thực tế.
Cụ thể như sau:
Gương cầu lồi polyme phi 450 và phi 600: Gương với kích thước khá nhỏ nhắn phù hợp với các vị trí lắp đặt như trong siêu thị, gần cây ATM, lắp phong thủy trong nhà, lắp đặt tại các cổng nhà cổng ngõ để dễ dàng lùi xe ...
Gương cầu lồi phi 800 và phi 1000 phù hợp lắp đặt trong các bãi gửi xe, đầu đường, khúc cua hoặc trong khu công nghiệp...

Thiết kế mặt gương sáng bóng, nhẹ và có độ đàn hồi

Với chất liệu mặt gương Polyme giúp trọng lượng của gương nhẹ hơn giúp cố định, lắp đặt gương dễ dàng thuận tiện. Mặt gương sáng bóng giúp hình ảnh thực tế và có thể đàn hồi như lò xo khi ấn vào.
Và đương nhiên với những ưu điểm trên thì xét về độ bền để lắp đặt tại các vùng đồi núi góc cua tay áo ngoài trời thì độ bền của gương cầu lồi polyme không thể so bằng được với gương cầu lồi inox.

Mặt gương cầu lồi được dán lớp nilon mỏng bảo vệ mặt gương, khi đưa vào sử dụng Quý khách hàng nên bóc lớp màng bảo vệ để thấy được độ sáng của mặt sản phẩm.


Với mức giá cạnh tranh, ưu điểm vượt trội gương cầu polyme được lựa chọn chủ yếu để lắp trong nhà, lắp tại các khu vực như bãi đỗ xe, cổng nhà máy... Quý khách hàng quan tâm hoặc thắc mắc về các sản phẩm gương cầu lồi xin vui lòng liên hệ 0983.280.116 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét