Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Nên chọn mua loại gờ giảm tốc nào?

Nên chọn mua loại gờ giảm tốc nào?

Sử dụng gờ giảm tốc phụ thuộc chính vào các phương tiện chủ yếu lưu thông trên đoạn đường đó. Các loại gờ giảm tốc trên thị trường nhìn hình thức có thể giống nhau nhưng điều quý khách hàng cần quan tâm là chất lượng cao su cấu thành lên sản phẩm. Nếu chất lượng cao su cao cấp thì có thể chịu trọng tải lớn tuổi thọ cao và đảm bảo không bị hỏng hóc do mọi điều kiện thời tiết, còn chất lượng cao su tổng hợp thấp thì tuổi thọ của của sản phẩm sẽ không cao, xe trọng tải lớn đi qua sẽ gây nứt vỡ gờ giảm tốc.
Lời khuyên từ Đại Long: Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ khu vực cần lắp đặt gờ giảm tốc chủ yếu có các loại phương tiện nào đi qua nếu ở các khu công nghiệp, nhà máy có các xe trọng tải lớn thì nên lắp đặt gờ giảm tốc thép đúc hoặc gờ giảm tốc GT01, đối với các khu vực chủ yếu có xe oto con hoặc xe máy như các khu trung cư, tầng hầm để xe... quý khách có thể lắp đặt gờ giảm  tốc GT01, GT02, GT03 ...
Cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ các loại gờ giảm tốc để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái. Và ngay lúc này Quý khách cần được tư vấn và hỗ trợ từ các nhân viên bán hàng nhằm lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng mong muốn để có quyết định cuối cùng.

Tìm hiểu đơn vị uy tín để mua sản phẩm

Có thể nói cách đơn giản nhất để rút ngắn các bước tìm hiểu của khách hàng chính là chọn một đơn vị cung cấp thiết bị an toàn giao thông uy tín để mua sản phẩm. Khi lựa chọn được công ty phân phối các thiết bị an toàn giao thông uy tín đồng nghĩa với việc quý khách không còn phải lo ngại mua phải hàng kém chất lượng với giá cao hoặc dịch vụ hậu mãi như giao hàng, lắp đặt, bảo hành không uy tín.

Lựa chọn gờ giảm tốc tại công ty 

Luôn là sự lựa chọn tin tưởng của các đơn vị, đối tác như VTV - đài truyền hình Việt Nam, Bến xe Giáp Bát, Công ty xây dựng Vĩnh Tường, Royal City, khách sạn Thăng Long 52 Xuân Diệu, sân bay Nội Bài.. và rất nhiều các đơn vị khác. Đại Long đảm bảo mang tới cho Quý khách hàng, Quý đối tác những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp với mọi công trình. Để biết thêm thông tin cụ thể về sản phẩm và dịch vụ quý khách hàng vui lòng đặt câu hỏi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng 0983.280.116 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét