Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Gương cầu lồi chất liệu PMMA là gì?

Gương cầu lồi chất liệu PMMA là gì?

PMMA có công thức phân tử: ( C5O2H8) n PMMA là chất dẻo đi từ dẫn xuất của axit meta acrylic.
PMMA (hay thủy tinh hữu cơ) là nhựa nhiệt dẻo trong suốt. PMMA là polymer có cấu trúc vô định hình.
Tính chất
Tính chất quan trọng nhất của PMMA( poly metyl meta acrilat) là trong suốt, không màu, đồng thời bền vững trước tác dụng của thời tiết và khí hậu. Cho lọt qua 92% ánh sáng thường, đặc biệt  có thể cho lọt qua 75 - 76% tia cực tim và phần lớn các tia hồng ngoại. Chỉ đứng sau thuỷ tinh thạch anh . Vì vậy thường ứng dụng PMMA để sản xuất các dụng cụ quang học và các loại gương cầu lồi acrylic, gương cầu lồi nửa quả bóng

Ứng dụng nhựa PMMA

 PMMA thường được sử dụng làm chất thay thế (không vỡ và nhẹ)cho thủy tinh , ví dụ làm gương cầu lồi, kính chắn gió máy bay, cửa sổ trần nhà.
 Sử dụng nghệ thuật và thẫm mĩ : Đồ nội thất, làm sơn,đồ trang sức,kính khung ảnh…
Ứng dụng khác : gương cầu lồi , đĩa CD,DVD.
Dựa trên những tính chất hóa học của nhựa PMMA mà người ta đã ứng dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp. Đặc biệt ứng dụng để làm đèn chiếu sáng công cộng với độ bền cơ học cao và khả năng chịu nhiệt tốt.
 Với tính chất nổi trội của sản phẩm là độ bền cơ học cao, có khả năng chống trọi với thời tiết khắc nghiệt nên không bị ố vàng rạn nứt nên các loại sản phẩm gương cầu lồi PMMA được sử dụng rất nhiều trong những công trình hầm để xe, siêu thị, nhà sách, xưởng sản xuất...
Gương cầu lồi quả bóng PMMA được sử dụng để lắp đặt trong các khu công nghiệp, các ray sản xuất, lắp đặt trong nhà sách, siêu thị... nhằm xóa bỏ các điểm mù, góc chết khó quan sát để giúp nhân viên anh ninh hoặc người bán hàng kín đáo theo dõi khách hàng tránh mất trộm. Gương cầu lồi được lắp đặt để ngăn ngừa tai nạn trong nhà xe , trong các nhà kho chứa hàng. Gương cầu lồi quả bóng được thiết kế phạm tròn và mái vòm giúp diện tích quan sát qua gương cầu lồi quả bóng là rộng nhất.
Đại Lộc tự hào là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công các thiết bị an toàn giao thông như biển báo giao thông, gương cầu lồi trong nhà và ngoài trời, gờ giảm tốc độ, cọc phân làn giao thông, đinh đường phản quang bằng nhựa , đinh phản quang bằng nhôm... Với nhiều năm kinh nhiệm tư vấn, thi công cùng các sản phẩm giao thông chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phong phú chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm giao thông với nhiều chủng loại khác nhau. Quý khách hàng quan tâm tới các loại thiết bị an toàn giao thông xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét